Addysgir Proffwyd Muhammad nad yw cyfraith Islamaidd yn cael ei anfon at un grŵp, ond ar gyfer yr holl bodau dynol, hyd yn oed y byd. (Surat al-Anbiya ': 107).
4. Gyfraith yn elastig. Cyfraith Islamaidd Pulau Tidung y gallu i symud a thyfu, mae gan y pŵer o fywyd, gall sefydlu eu hunain yn unol â datblygiad a chynnydd y gymdeithas.
Allah yn dweud, "Say, O ddynoliaeth yn wir yr wyf yn y cennad Allah i chi i gyd." (Surat al-A'raf: 158).
Dygwyd y ddysgeidiaeth y Proffwyd Muhammad yn berthnasol i bob bod dynol ym mhob cenhedlaeth. Yn yr achos hwn, dywedodd y Proffwyd, "I mi Duw a roddwyd pum math na chafodd ei rhoi i unrhyw un ger fy mron i, bod pob proffwyd ei anfon yn unig i ei bobl, er fy mod wedi cael eu hanfon at yr holl ddynoliaeth, i mi ganimah eiddo cyfreithlon, tra bod y Proffwyd cyn mi oedd byth a ganiateir , i mi, yn gwneud yr holl y Ddaear fel mosg sanctaidd, eiriolaeth yn cael ei roi i mi, ac wedi helpu mewn trallod. "(Narrated gan Bukhari).
Yn ôl i ysgolheigion tafsir a fiqh, gan fod y Proffwyd Muhammad oedd y proffwyd a apostolion (Surat al-Ahzab: 40) diwethaf. Felly nid oes proffwyd ar ôl hynny, felly mae'n briodol bod y gyfraith wedi dod elastig a all gynnwys yr holl faterion ble a phryd y digwyddodd.
Os nad yw cyfraith Islamaidd yn elastig ac esblygu, ni allai sicr ateb y tyfu yn gynyddol. Mae'n golygu gadael i bobl yn byw afreolaidd anhrefnus a arweiniodd yn y pen draw at ddinistrio ddynoliaeth.
Elastigedd ei adlewyrchu yn y gweithgareddau jurists cyfraith Islamaidd ijtihad a fiqh wrth lunio awgrym gyfraith problem nad yw'n cael ei ganfod yn y Koran a Hadith.
Ulama cynnig yn datgan fiqh sy'n ijtihad fel ymdrech uchafswm o ysgolheigion i archwilio natur gyfreithiol y wisata pulau tidung dadleuon amaliah rôl fawr iawn a nodir yn datblygu cyfraith Islamaidd yn ôl y sefyllfa a chyflwr y gymdeithas.
4. Gyfraith yn elastig. Cyfraith Islamaidd Pulau Tidung y gallu i symud a thyfu, mae gan y pŵer o fywyd, gall sefydlu eu hunain yn unol â datblygiad a chynnydd y gymdeithas.
Allah yn dweud, "Say, O ddynoliaeth yn wir yr wyf yn y cennad Allah i chi i gyd." (Surat al-A'raf: 158).
Dygwyd y ddysgeidiaeth y Proffwyd Muhammad yn berthnasol i bob bod dynol ym mhob cenhedlaeth. Yn yr achos hwn, dywedodd y Proffwyd, "I mi Duw a roddwyd pum math na chafodd ei rhoi i unrhyw un ger fy mron i, bod pob proffwyd ei anfon yn unig i ei bobl, er fy mod wedi cael eu hanfon at yr holl ddynoliaeth, i mi ganimah eiddo cyfreithlon, tra bod y Proffwyd cyn mi oedd byth a ganiateir , i mi, yn gwneud yr holl y Ddaear fel mosg sanctaidd, eiriolaeth yn cael ei roi i mi, ac wedi helpu mewn trallod. "(Narrated gan Bukhari).
Yn ôl i ysgolheigion tafsir a fiqh, gan fod y Proffwyd Muhammad oedd y proffwyd a apostolion (Surat al-Ahzab: 40) diwethaf. Felly nid oes proffwyd ar ôl hynny, felly mae'n briodol bod y gyfraith wedi dod elastig a all gynnwys yr holl faterion ble a phryd y digwyddodd.
Os nad yw cyfraith Islamaidd yn elastig ac esblygu, ni allai sicr ateb y tyfu yn gynyddol. Mae'n golygu gadael i bobl yn byw afreolaidd anhrefnus a arweiniodd yn y pen draw at ddinistrio ddynoliaeth.
Elastigedd ei adlewyrchu yn y gweithgareddau jurists cyfraith Islamaidd ijtihad a fiqh wrth lunio awgrym gyfraith problem nad yw'n cael ei ganfod yn y Koran a Hadith.
Ulama cynnig yn datgan fiqh sy'n ijtihad fel ymdrech uchafswm o ysgolheigion i archwilio natur gyfreithiol y wisata pulau tidung dadleuon amaliah rôl fawr iawn a nodir yn datblygu cyfraith Islamaidd yn ôl y sefyllfa a chyflwr y gymdeithas.
0 comments:
Post a Comment